- 10 Kỹ Năng Quan Trọng Mọi Nhân Viên Bảo Vệ Cần Biết
- Ngành Bảo Vệ: Hiểu Đúng, Làm Đúng, và Phát Triển
- Tình bạn đặc biệt làm nên thương hiệu Doanh nghiệp “BÌNH AN”
- CEO Công ty Bảo vệ Bình An: Chúng tôi đã sẵn sàng để cạnh tranh
- Ngô Bàng Long-TGĐ Công ty Dịch vụ bảo vệ Bình An: Muốn làm chủ giỏi phải học làm nhân viên tốt
- Bảo vệ Bình An: “Quả ngọt” từ chiến lược cạnh tranh
Bảo vệ Bình An: “Quả ngọt” từ chiến lược cạnh tranh
: 06/11/2024 23:59:38
Từ 10 năm trước, những người chủ của Công ty CP Dịch vụ Bảo vệ Bình An (BAS) đã dồn hết tâm sức để hoạch định chiến lược cạnh tranh. Đến nay, chiến lược cạnh tranh đó đã giúp Bình An gặt hái nhiều ‘quả ngọt’.
Vị thế vững chắc với những lợi thế vượt trội
Miếng bánh thị phần lĩnh vực kinh doanh dịch vụ bảo vệ đang ngày càng ít đi, trong khi đó sự gia tăng về số lượng và chất lượng của các DN kinh doanh trong lĩnh vực này chưa dừng lại. Với hơn 1.500 DN lớn nhỏ, các DN bảo vệ không chỉ cạnh tranh nhau về quân số, độ phủ thị trường mà còn cạnh tranh nhau bằng sự ổn định chất lượng và giá cả dịch vụ. Đặc biệt là khả năng đáp ứng những yêu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ bảo vệcao cấp và chuyên sâu.
Gần một thập kỷ trước, những người“khai sinh” ra Công ty CP Dịch vụ Bảo vệ Bình An là chị Nguyễn Thị Hoài An – Chủ tịch HĐQT và Anh Ngô Bàng Long – Tổng giám đốc đã sớm nhận ra những điều này và đã dồn mọi tâm huyết, công sức để hoạch định cho DN một chiến lược cạnh tranh hết sức khôn ngoan. Đến thời điểm hiện tại, khi thị trường bước vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, Bình An đã có được vị thế vững chắc với những lợi thế cạnh tranh bất kỳ đối thủ nào cũng phải “mơ ước”.